Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo - Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo K69ADV

Breaking

BANNER 728X90

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Công ty chuyên làm bảng hiệu quảng cáo K69ADV với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và giỏi được tuyển dụng và đào tạo kỹ càng, tự tin đủ điều kiện đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong các công tác: thiết kế, khảo sát, tư vấn, thi công bảng hiệu.
Làm bảng hiệu quảng cáo tại TPHCM trên mọi chất liệu: Chữ nổi Inox, chữ nổi LED, LED ma trận, quảng cáo LED, mặt dựng alu, hộp đèn, inox, đồng ăn mòn… Phục vụ khách hàng 24/24, tư vấn chi tiết miễn phí. Chúng tôi là lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng, đến với chúng tôi để hoàn toàn yên tâm về cách làm việc và cũng như chất lượng sản phẩm.
Làm bảng hiệu quảng cáo Neon Sign tại K69ADV
Làm bảng hiệu quảng cáo Neon Sign tại K69ADV

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Giá Rẻ Tại TPHCM

Hiện bên công ty K69ADV chuyên thiết kế, thi công, làm bảng hiệu quảng cáo tphcm

Mong rằng K69ADV sẽ sớm trở thành một người bạn đồng hành của Quý khách, có những đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng thương hiệu của Quý khách tại Việt Nam. Đó mới thực sự là niềm vinh hạnh to lớn của K69ADV trong tương lai.
  • Thiết kế, thi công, in ấn bảng hiệu hiflex, hiflex có lót tôn
  • Thiết kế, thi công làm bảng hiệu hộp đèn mica, hộp đèn hiflex, hộp đèn 3M…
  • Thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nổi mica, chữ nổi mica gắn đèn led.
  • Thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nổi inox (inox trắng, vàng, xước,…)
  • Thiết kế, thi công mặt dựng alu, chữ nổi alu mica.
  • Thiết kế, thi công bảng hiệu công ty, bản tên mica, inox.
  • Thiết kế, thi công bảng hiệu LED, LED ma trận, đèn Neon Sign.
  • Thiết Kế – Thi Công Nội Thất, Showroom.
  • Thiết Kế – Thi Công Gian Hàng Triển Lãm.
  • Tổ Chức Sự Kiện – Hội Nghị, Hội Thảo.
Hỗ trợ tư vấn, thiết kế,  khảo sát miễn phí tận nơi ở mọi con đường, các phường, các quận trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận cụ thể như : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Tân, Bình Chánh, Đồng Nai, Dĩ An , Bình Dương,…

Làm bảng hiệu quảng cáo ở đâu chất lượng giá rẻ ?

Đến với dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo K69ADV, chúng tôi sẽ hỗ trợ khảo sát – tư vấn – thiết kế bảng hiệu miễn phí và thi công bảng hiệu nhanh chóng cho quý khách hàng. Đảm bảo về mặt chất lượng cao cùng giá rẻ nhất thị trường.

Tại sao lại chọn chúng tôi làm bảng hiệu quảng cáo ?

Công ty Quảng Cáo K69ADV sở hữu một đội ngũ thi công tận tâm, yêu nghề và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã thực hiện nhiều công trình đòi hỏi kỹ năng và yếu tố thẩm mỹ cao, có thể hoàn thiện những công trình kích thước lớn ở độ cao và nguy hiểm. Song song đó, đội ngũ thi công thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin giữa đội thiết kế và khách hàng để đưa ra phương án thi công chỉnh chu, đảm bảo đúng ngân sách cũng như tiến độ mong muốn của khách hàng
✅ Thi công xây dựng chất lượng – tiến độ : Đội ngũ nhân viên lâu năm, có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực quảng cáo. Máy móc thi công đầy đủ, giám sát thi công chặt chẽ đảm bảo đúng theo bản thiết kế.
✅ Quy trình làm việc rõ ràng : Khách hàng có thể nắm bắt và hiểu rõ xuyên suốt quy trình làm việc. Chúng tôi luôn để Khách Hàng làm chủ mọi việc
✅ Tư vấn hỗ trợ tuyệt vời : Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi vấn đề bạn thắc mắc và quan tâm. Đặc biệt chúng tôi có thể tư vấn tận nơi của khách hàng.
Video Thiết Kế Thi công Bảng Hiệu Quảng Cáo Của K69ADV

Hãy liên hệ với K69ADV nếu quý khách đang có nhu cầu Làm bảng hiệu quảng cáo
TM.Công ty TNHH Quảng Cáo K69ADV
K69 ADVERTISING SOLUTION CO., LTD
Quảng cáo – Nội thất – Triển lãm
Address 1 : 710/2 Phan Văn trị, Phường 10, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
Address 2 : Số 1 đường số 5, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Email:  k69adv@gmail.com – cheapadv247@gmail.com
Phone: 0969.3636.60 – 0385.958.494
Website: www.k69adv.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét