Làm Biển Quảng Cáo Spa - Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo K69ADV

Breaking

BANNER 728X90

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Làm Biển Quảng Cáo Spa

Ngành làm đẹp hiện nay đã và đang trở thành một ngành không thể thiếu với cuộc sống con người. Đặc biệt là các chị em phụ nữ, khi nhu cầu cuộc sống đi lên thì vấn đề con người ta quan tâm nhiều nhất đó chính là vẻ bên ngoài. Người ta cần một nơi có thể chăm chút cho bản thân mình ngày một hoàn thiện hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Địa vị càng cao, nhu cầu hình thức lại càng được đòi hỏi. Để đáp ứng nhu cầu đó, các cửa hàng, showroom Spa mọc lên nhiều vô kế. Bạn đang là một chủ cửa hàng Spa? Bạn muốn thay đổi cho cửa hàng mình một biển hiệu quảng cáo mới? Hay bạn đang chuẩn bị mở một cửa hàng Spa và muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín để làm biển quảng cáo Spa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những băn khoăng ấy.

Biển Quảng Cáo Spa là gì?

Chúng ta thường hiểu biển quảng cáo Spa đơn giản chỉ là các loại biển hiệu dành cho các cửa hàng, ca hiệu Spa kinh doanh trên phố, nhm quảng bá hình ảnh, dịch vụ sản phẩm bên trong mà cửa hàng mình kinh doanh .Là một trong những phương tiện hình ảnh để nhận diện một cơ sở kinh doanh  thông qua hình thức trực tiếp. Cho dù đó là cửa hàng, cửa hiệu, công ty hay doanh nghiệp nhà nước. Thậm chí, các cơ quan công quyền cũng đều cần đến các biển quảng cáo.

Đối tượng của biển quảng cáo Spa chính là các khách hàng, người sử dụng, đối tác, nhân viên hoặc bất cứ ai liên quan và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng Spa.

Xem thêm dịch vụ của chúng tôi:

Biển Quảng Cáo Spa K69adv

Tại sao cần làm biển quảng cáo Spa?

  • Biển quảng cáo Spa giúp quảng cáo 24/24: nó luôn luôn quảng cáo cho bạn dù cho đêm hay ngày, mưa hay nắng. Các quảng cáo trên Đài phát thanh, truyền hình, và in quảng cáo và truyền thông khác hầu hết chỉ xuất hiện ở các thời điểm cố định trong ngày.
  • Là bộ mặt của cửa hàng, khách hàng nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của bạn qua tấm biển quảng cáo.
  • Biển quảng cáo Spa là một trong những cách đầu tư hiệu quả nhất về chi phí để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Loại hình này có thể xem là phương pháp quảng cáo chi phí rẻ nhất và hiệu quả nhất so với các hình thức quảng cáo khác.
  • Gây chú ý tới người đi đường.
  • Với rất nhiều chất liệu, kích thước, hình dạng có thể được sử dụng nên biển quảng cáo Spa có thể được đặt ở bất kỳ khu vực nào để dễ dàng gây sự chú ý với khách hàng. Không như những quảng cáo trên báo chí hoặc trên đài phát thanh có thể bị bỏ qua nếu khách hàng không muốn xem, nhưng biển quảng cáo Spa của bạn, không ai có thể tắt nó được.
  • Với nền công nghệ ngày càng phát triển, các biển quảng cáo Spa ngày càng đặc sắc, đa dạng hơn và bắt mắt hơn .Biển quảng cáo hiện nay rất đa dạng về các chất liệu, phong phú hơn về cách hiển thị nội dung với khách hàng.
Biển Quảng Cáo Spa K69adv

 

Các loại biển quảng cáo phổ biến hiện nay?

Xin mời quý khách cùng K69adv tìm hiểu các loại bin quảng cáo Spa được dùng phổ biến trên khắp các con đường mà các ca hàng chọn lựa xem những đặc điểm cơ bản  từ đó bạn sẽ chọn cho mình một loại bảng hiệu phù hợp .

1.Làm biển quảng cáo Spa bằng đèn LED

Bin quảng cáo đèn Led vẫn thường được làm bằng chất liệu nhựa Mica và nhôm Alu. Mặt trước được cắt bằng máy Laze hoặc CNC dùng để gắn những con Led đủ màu sắc, kích thước, hình dáng để thể hiện một cách sinh động nhất sản phẩm, những chi tiết của bạn.

Hiện nay, đây chính là loại bảng hiệu thông dụng nhất để làm biển quảg cáo Spa, ánh sáng nó giúp cho những thành phố trở nên lung linh và cũng xinh đẹp hơn.

Biển Quảng Cáo Spa K69adv

2.Làm biển quảng cáo Spa bằng Hiflex

Cht liệu Hiflex là loại nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa và co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, chất liệu Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text,… Đặc biệt được ưa chuộng khi làm pano, billboard. Loại chất liệu Hiflex này có ưu điểm là giá thành rẻ, chất lượng bền và dễ tái sử dung, nên được dùng làm biển quảng cáo ở khắp mọi nơi .Đặc biệt là biển quảng cáo Spa.

Biển Quảng Cáo Spa K69adv

3.Làm biển quảng cáo Spa bằng Aluminium

Aluminium (còn gọi là Alu) có tên chính xác là Aluminum Composite là một hỗn hợp có cấu tạo mặt ngoài là nhôm; và bên trong là nhựa polyethylene. Đây là loại chất liệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn do có các ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

  • Không bị ăn mòn
  • Màu sắc đa dạng
  • Có thể tái chế 100%
  • Độ bền cao do không bị tác động bởi nhiệt độ ngoài trời (6-10 năm)
  • Rất dễ gia công: cắt, uốn và gập.
  • Trọng lượng nhẹ (dễ dàng lắp đặt)
  • Vật liệu không độc hại.

Ngoài việc làm biển quảng cáo Spa, chất liệu Aluminium rất được thông dụng trong quảng cáo như thi công mặt dựng các tòa nhà, ngân hàng, biển quảng cáo sử dụng nền alu, chữ nổi alu, làm poster quảng cáo, trang trí showroom…

Biển Quảng Cáo Spa K69adv

4.Làm biển quảng cáo Spa bằng Mica

Chất liệu Mica là một trong những loại vật liệu phổ biến, và được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực sản xuất làm biển quảng cáo Spa .Mica có độ bóng tốt, bề mặt phẳng, màu sắc đa dạng và có độ xuyên sáng tốt. Mica có độ dẻo cao, chịu được nhiệt độ cao, không dẫn điện, dẫn nhiệt.

Biển Quảng Cáo Spa K69adv

 

5..Làm biển quảng cáo Spa bng Inox

Inox có bề mặt láng bóng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, độ cứng, độ dẻo cao. Inox là chất liệu không bị oxy hóa, không bị ăn mòn, biến màu. Do đó biển quảng cáo được làm từ chất liệu này có nhiều mẫu mã, kích thước đa dng, d dàng cho quý khách lựa chọn.

Inox ngoài dùng để làm biển quảng cáo Spa. Còn được làm các biển quảng cáo thông dụng như: biển hiệu quảng cáo chữ nổi, biển hiệu ăn mòn, biển chức danh, biển số nhà hoặc biển hiệu quảng cáo chỉ dẫn.

Biển Quảng Cáo Spa K69adv

6.Làm biển quảng cáo Spa bằng hộp đèn.

  • Cũng như bảng hiệu quảng cáo đèn Led thì làm bin quảng cáo Spa bng hộp đèn cũng rất được ưa chuộng.
  • Với ưu điểm: Có cấu tạo vững chắc, bao gồm khung và bạt được gia công chắc chắn, hiệu ứng thẩm mỹ tốt vào ban đêm,dễ dàng trong việc lựa chọn màu sắc, mẫu mã, giá thành thiết kế bảng hiệu quảng cáo hộp đèn rẻ và có thể sử dụng ngoài trời.
  • Đối với các bảng hiệu có kích thước lớn, thường sẽ đặt cố định và khó sửa chữa,lớp bạt ngoài dễ bị bay màu nếu sử dụng bạt kém chất lượng.
Biển Quảng Cáo Spa K69adv

 

Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo Spa?

Biển quảng cáo có một vai trò vô cùng quan trng với các ca hàng Spa  vậy nên để Spa mình có đuợc một biển quảng cáo đẹp và đáp ứng đủ các quy tắc quý khách cần lưu ý các vn đề sau:

  • Lựa chọn chất liệu quảng cáo: Bước đầu tiên trong việc tạo ra một biển quảng cáo Spa là xác định chất liệu quảng cáo. Có rất nhiều chất liệu quảng cáo như: bạt hiflex, alu, led, mica, decal, … Mỗi chất liệu nó lại có những ưu điểm vượt trội khác nhau.
  • Biển hiệu quảng cáo phải thiết kế ấn tượng: Một bin quảng cáo ấn tượng phải có thiết kế dễ đọc, hình ảnh bắt mắt, màu sắc tươi sáng hoặc gắn liền với logo, thương hiệu.
  • Slogan – Khẩu hiệu : Đa số khách hàng của bạn sẽ chỉ nhìn trong tối đa 5-10 giây khi họ đi qua. Bạn cần phải sáng tạo hoặc đầu tư một khẩu hiệu gây sự thu hút, chú ý. Các khẩu hiệu này là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của biển quảng cáo. Một slogan chuẩn không quá 7 từ.
  • Các hình ảnh quảng cáo sẽ giúp tạo sự chú ý và tăng hiệu quả. Giúp đối tượng xem biển quảng cáo dễ dàng tiếp thu được nội dung quảng cáo.
  • Ngoài các thông tin về tên cửa hàng, dịch vụ, sản phẩm Spa kinh doanh thì cũng phải cần chú ý tới thông tin liên lạc và địa chỉ. Một biển quảng cáo hoàn chỉnh thì phải gồm các yếu tố trên.
  • Vị trí quảng cáo của bạn là chìa khóa quan trọng và luôn là yếu tố quyết định cho sự hiệu quả của biển quảng cáo. Vì vậy trước khi lựa chọn lắp đặt bạn nên tham khảo các tư vấn của đơn vị làm biển quảng cáo. Để đưa ra những phương ấn phù hợp nhất.

 

Công Ty TNHH Giải Pháp Quảng Cáo K69adv nhận thi công thiết kế làm biển quảng cáo Spa trên mọi chất liệu?

Trước đây trên thị trường địa bàn TPHCM chưa có sự cạnh khc lit như bây giờ, các chủ ca hàng có thể coi nhẹ việc thiết kế cũng như không gian cho quán. Nhưng hiện tại thì khác, nếu không có một thiết kế độc đáo cùng phong cách không gian riêng thì rất khó có thể cạnh tranh lại với các đối thủ xung quanh và khó có thể lôi kéo được khách hàng. Nm bắt đuợc tâm lý đó, K69adv ra đời,chúng tôi chuyên làm biển quảng cáo trên tất cả các chất liệu hiện có trên thị trường với giá rẻ cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành tối đa để bảo vệ khách hàng :

  • Thi công backdrop sự kiện, backrop sân khấu, backdrop hội chợ, backdrop tiệc cưới, backdrop hội nghị, backdrop sinh nhật…
  • Thiết kế và thi công hàng rào xây dựng, thi công hàng rào công trình chuyên nghiệp, giá rẻ
  • Làm chữ nổi inox giá rẻ, chữ tôn, chữ đồng, chữ alu, chữ nổi mica, chữ nổi bằng format…
  • Nhận thi công, lắp đặt các hạng mục chữ inox, bin quảng cáo  inox ăn mòn, biển quảng cáo công ty bằng inox, bảng tên các phòng ban…
  • Thi công các loại bảng hiệu Led: bảng hiệu Led , bảng hiệu led ma trận, led màn hình…
  • Thi công , lắp đặt mặt dựng alu kèm chữ nổi inox, chữ nổi mica gắn đèn led giá rẻ
  • Cung cấp các loại hộp đèn siêu mỏng
  • Thiết kế và thi công hộp đèn quảng cáo, hộp đèn 3M, hộp đèn mica
  • Thiết kế và thi công các loại bin quảng cáo Spa, nhà hàng…
Biển Quảng Cáo Spa K69adv

Vì sao quý khách nên chọn K69ADV để hợp tác làm biển hiệu quảng cáo?

  1. Đội ngũ nhân viên của Công Ty chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, trải qua hàng nghìn giờ làm việc thực tế, nên độ sáng tạo, chuyên nghiệp, cũng như phong cách phục vụ tốt nhất hiện nay.
  2. Các vật liệu dùng trong ngành quảng cáo của chúng tôi luôn được nhập từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo độ bền, cũng như chất lượng theo như đã cam kết với Quý Khách.
  3. Với sứ mệnh mang Sự thành công của Quý Khách Hàng – Niềm vinh hạnh cho chúng tôi, Công Ty chúng tôi cam kết sẽ cung cấp một dịch vụ tốt nhất trong khả năng của mình.
  4. Là một trong những công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Quảng Cáo nên Công Ty chúng tôi tự tin là một trong những nhà cung cấp làm bảng hiệu quảng cáo với giá ưu đãi nhất hiện nay.

(chèn ảnh quy trình)

Với giá cả hợp lý, kèm theo phương châm “ Uy tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng – Tận Tâm” CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO K69 sẽ mang đến sự phục vụ luôn làm hài lòng quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu làm biển quảng cáo Spa,hãy liên hê ngay với chúng tôi về địa chỉ bên dưới, chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 2 tiếng ngay sau khi tiếp nhận thông tin.

 Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết. Chúc quý khách sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Trân trọng !

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO K69
* Office 1 : 710 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, Ho Chi Minh City
* Office 2: 01 Street 5, Residential Area Van Phuc 1, P. Hiep Binh Phuoc, Thu Duc District, Ho Chi Minh City
* HEADQUARTERS : 15/3 Street 1 – Quarter 3, Tam Phu Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh City.
* Hotline: 0969.3636.60 – 038.5958.494
* Mail : k69adv@gmail.com
* Website: www.k69adv.com

Nguồn bài viết : Làm Biển Quảng Cáo Spa



source https://k69adv.com/bien-quang-cao-spa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét